[:th]คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยาได้จัดพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือ “โครงการจัดตั้งศูนย์นวัตกรรมผู้ประกอบการอัจฉริยะสากล” วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม 2562 [:]

[:th]

[เซ็น MOU ความร่วมมือ 5 หน่วยงาน]
.
พิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือ “โครงการจัดตั้งศูนย์นวัตกรรมผู้ประกอบการอัจฉริยะสากล" วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2562 ณ ห้องประชุมชั้น 15 อาคาร 100 ปี ศรีสุริยวงศ์
.
ในวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม 2562 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยาได้จัดพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือ “โครงการจัดตั้งศูนย์นวัตกรรมผู้ประกอบการอัจฉริยะสากล” ซึ่งเป็นความร่วมมือทางวิชาการระหว่าง 5 หน่วยงาน ได้แก่ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา สถาบันโฟกัสอะคาเดมี่ ภายใต้มูลนิธิพัฒนามนุษย์นานาชาติโฟกัส สมาคมตัวแทนออกของรับอนุญาตไทย สมาคมไทบ้าน และวิสาหกิจชุมชนต้นกล้าดีเกษตรอินทรีย์ครบวงจร
.
โดยศูนย์นวัตกรรมผู้ประกอบการอัจฉริยะสากลมีวัตถุประสงค์หลักของการจัดตั้งเพื่อเป็นศูนย์กลาง การพบปะ การแลกเปลี่ยนความรู้ การแก้ไขปัญหา และการส่งเสริมพัฒนาธุรกิจในพื้นที่ โดยเริ่มจากการจัดทำสตาร์ทอัพ (Startup) เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ มุ่งเน้นให้เกิดการพัฒนาที่ยั่งยืนอย่างเป็นระบบและเป็นรูปแบบสากล และเพื่อสร้างองค์ความรู้ในการบริหารธุรกิจให้แก่นักศึกษาและผู้ประกอบการในพื้นที่การดูแลของมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
.
โดยได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เผด็จ ก๋าคำ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการเป็นประธานในพิธี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณุศณี มีแก้วกุญชร คณบดีคณะวิทยาการจัดการกล่าวรายงานความเป็นมา นอกจากนั้นในวันนี้ทางคณะวิทยาการจัดการ จัดให้มีการบรรยายพิเศษในหัวข้อเรื่อง “ก้าวสู่ผู้ประกอบการสากล” บรรยายโดยมาสเตอร์โค้ท วิตเตอร์ มณีรักษ์ ประธานสถาบันและประธานมูลนิธิพัฒนามนุษย์นานาชาติสากล (Focus Academy)

[:]
Choose a Language :