[:th]ขอเชิญคณาจารย์และบุคลากรภายใน มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา เข้าร่วมอบรมโครงการ “การใช้งาน office 365 Education เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน” โดยแบ่งการอบรมออกเป็น 2 วัน ดังเอกสารแนบ[:]

[:th]

โครงการ “การใช้งาน Office 365 Education เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน”

สำนักคอมพิวเตอร์ ได้จัดโครงการพัฒนาทักษะด้านดิจิทัลสำหรับคณาจารย์และบุคลากร ในหัวข้อเรื่อง “การใช้งาน Office365 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้คณาจารย์บุคลากรของมหาวิทยาลัยใช้ประโยชน์จาก Microsoft Office อย่างเกิดประโยชน์สูงสุดในการทำงาน

……………………………………………………………………………………………………………

วันที่ ๒๕ มีนาคม และ ๑ เมษายน ๒๕๖๓
ณ ห้องฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ ๑๐๙๒ อาคาร ๑๐ ชั้น ๑๐
จัดโดย สำนักคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
วันที่ ๒๕ มีนาคม ๒๕๖๓
เวลา ๘.๓๐ – ๑๒.๐๐ น.
Section ๑ การใช้งาน Microsoft Office365 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน
• แนะนำการทำงานของ Microsoft Office 365
• การใช้งาน One Drive เพื่อสำรองข้อมูลและแชร์ไฟล์ร่วมกัน
• การสร้างไลบรารีแชร์สำหรับการทำงานร่วมกันในทีม
• การใช้งานปฏิทินและการแชร์ปฏิทินให้สมาชิกในทีม
• การใช้งาน Microsoft Word แบบออนไลน์และการซิงค์การทำงานบนเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล

เวลา ๑๓.๐๐- ๑๖.๓๐ น.
Section ๒ การสร้างสื่อการสอนด้วย Microsoft PowerPoint ๓๖๕
• การสร้างสื่อการสอนด้วย Microsoft PowerPoint ๓๖๕
• ฟีเจอร์ของ Microsoft PowerPoint ๓๖๕
• การบันทึกวิดีโอสำหรับสื่อนำเสนอจาก Microsoft Power Point ๓๖๕
………………………………………………………………………………………………………………

วันที่ ๑ เมษายน ๒๕๖๓
เวลา ๘.๓๐ – ๑๒.๐๐ น.
Section ๑ การใช้งาน Microsoft Form เพื่อการสร้างแบบสอบถามและการสอบแบบทดสอบ
• การใช้งาน Microsoft Form เพื่อการสร้างแบบสอบถาม
• การใช้งาน Microsoft Form การสอบแบบทดสอบ
• เทคนิคการแชร์แบบสอบถามและแบบทดสอบ
• การดาวน์โหลดข้อมูลสำหรับแปลผล

เวลา ๑๓.๐๐- ๑๖.๓๐ น.
Section ๒ การใช้งาน Microsoft Excel พื้นฐาน
• เทคนิคการสร้างตารางสำหรับวิเคราะห์ข้อมูลด้วย Microsoft Excel
• การคำนวณด้วยสูตร
• การคำนวณด้วยฟังก์ชันพื้นฐาน
• การใช้ Microsoft Excel ในการคำนวณคะแนนผู้เรียน

หมายเหตุ : ผู้เข้าร่วมอบรมสามารถเลือก Section ที่สนใจเข้าร่วมอบรมได้ตามความสนใจ

[:]
Choose a Language :