คณะวิทยาการจัดการ จัดโครงการพัฒนาระบบบริหารจัดการที่มีคุณภาพตามมาตรฐานสากล ในกิจกรรม“การทบทวนแผนยุทธศาสตร์ การจัดทำและการวิพากษ์ แผนปฏิบัติราชการและแผนปฏิบัติการงบประมาณรายจ่าย ประจำปี งบประมาณ 2567” (ระยะที่ 2)

คณะวิทยาการจัดการ จัดโครงการพัฒนาระบบบริหารจัดการที่มีคุณภาพตามมาตรฐานสากล ในกิจกรรม“การทบทวนแผนยุทธศาสตร์ การจัดทำและการวิพากษ์
แผนปฏิบัติราชการและแผนปฏิบัติการงบประมาณรายจ่าย ประจำปี งบประมาณ 2567” (ระยะที่ 2)
—-
วันที่ 7-9 มิถุนายน 2566 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา จัดโครงการพัฒนาระบบบริหารจัดการที่มีคุณภาพตามมาตรฐานสากล
กิจกรรม“การทบทวนแผนยุทธศาสตร์ การจัดทำและการวิพากษ์แผนปฏิบัติราชการและแผนปฏิบัติการงบประมาณรายจ่าย ประจำปี งบประมาณ 2567” (ระยะที่ 2)
โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้คณาจารย์และบุคลากรภายในคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา มีส่วนร่วมในการกําหนดงาน/โครงการ/กิจกรรม ที่ควรดําเนินการในการจัดทําแผนปฏิบัติการเชิงยุทธศาสตร์ของสํานักงานคณะและสาขาวิชา แผนปฏิบัติราชการ ประจําปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ และแผนปฏิบัติการงบประมาณรายจ่าย ประจําปี
งบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ ณ บรุคไซค์ วัลเล่ย์ รีสอร์ท จ.ระยอง โดยมี ผศ.ดร.ณุศณี มีแก้วกุญชร คณบดีคณะวิทยาการจัดการ กล่าวเปิดโครงการ และได้รับเกียรติจากวิทยากรทั้ง 3 ท่าน ผศ.สมหมาย มหาบรรพต ดร.ไพฑูรย์ มากสุข และ ผศ.ภัทิรา มาศมาลัย มาให้ความรู้และร่วมวิพากษ์แผนปฏิบัติราชการและแผนงบประมาณ พ.ศ. 2567 ทั้งนี้บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น และความสนุกสนานในการทำกิจกรรมร่วมกันทั้งผู้บริหารคณะ คณาจารย์ และบุคลากรสายสนับสนุนคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
—-
ติดตามข่าวสารต่างๆ ของคณะวิทยาการจัดการ
สามารถดูรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ https://link.bsru.ac.th/nh9
Choose a Language :