บทความ/เอกสารวิชาการ 2/2565

สาขาวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ (หลักสูตรนานาชาติ)

สาขาวิชาการจัดการธุรกิจและทรัพยากรมนุษย์

สาขาวิชาการตลาดดิจิทัลเชิงสร้างสรรค์

สาขาวิชาธุรกิจดิจิทัล

สาขาวิชาการเป็นผู้ประกอบการ

สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน

สาขาวิชานวัตกรรมทางเศรษฐกิจ การเงินและการลงทุน

สาขาวิชาการบัญชี

สาขาวิชานวัตกรรมการท่องเที่ยว

สาขาวิชาการสื่อสารการตลาดและธุรกิจบันเทิง

สาขาวิชาการสื่อสารดิจิทัลคอนเทนต์

สาขาวิชาบรอดคาสติงและสื่อสตรีมมิง

สาขาวิชาภาพยนตร์

Choose a Language :