IMMS2021

Conference Programme

กำหนดการ

schedule

Keynote Speaker

Live Broadcast

Past 1

Building 2, Room12A floor Time 09.00 a.m – 12.00 a.m.

Zoom Program Name Room :
IMMS2021_Room1 (
Oral Presentation Schedule)
ID: 932 2905 7513
Pass: 895355

Link: https://link.bsru.ac.th/4ag

Past 2

Building 2, Room12A floor Time 1.00 p.m – 5.00 p.m.

Zoom Program Name Room :
IMMS2021_Room1 (
Oral Presentation Schedule)
ID: 932 2905 7513
Pass: 895355

Link: https://link.bsru.ac.th/4ag

Oral Presentation

Building 2, Room12A floor Time 1.00 p.m – 5.00 p.m.

Zoom Program Name Room :
IMMS2021_Room1 (
Oral Presentation Schedule)
ID: 932 2905 7513
Pass: 895355

Link: https://link.bsru.ac.th/4ag

Room 6 (786), 8th floor Time 1.00 p.m – 5.00 p.m.

Zoom Program Name Room :
IMMS2021_Room6 (
Oral Presentation Schedule)
ID: 934 1012 1227
Pass: 712354

Link: https://link.bsru.ac.th/49f

ห้องประชุม 2 ชั้น 8  ห้อง 781 อาคาร 7 คณะวิทยาการจัดการ

เวลา 13.00 – 17.00 น.
Zoom Program Name Room :
IMMS2021_Room2 (Oral Presentation Schedule)
ID: 938 7329 9851
Pass: 174482

Link: https://link.bsru.ac.th/49b

ห้องประชุม 3 ชั้น 8  ห้อง 782 อาคาร 7 คณะวิทยาการจัดการ

เวลา 13.00 – 17.00 น.
Zoom Program Name Room :
IMMS2021_Room3 (Oral Presentation Schedule)
ID: 962 7260 6285
Pass: 318997

Link: https://link.bsru.ac.th/49c

ห้องประชุมที่ 4 ชั้น 8  ห้อง 783 อาคาร 7 คณะวิทยาการจัดการ

เวลา 13.00 – 17.00 น.
Zoom Program Name Room :
IMMS2021_Room4 (Oral Presentation Schedule)
ID: 998 4440 6829
Pass: 905306

Link: https://link.bsru.ac.th/49d

5 ห้องประชุม 5 ชั้น 8  ห้อง 784  อาคาร 7 คณะวิทยาการจัดการ

เวลา 13.00 – 17.00 น.
Zoom Program Name Room :
IMMS2021_Room5 (Oral Presentation Schedule)
ID: 988 1799 9461
Pass: 976546

Link: https://link.bsru.ac.th/49e

Poster Presentation

กลยุทธ์การตลาดธุรกิจแฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาทอด ที่มีผลต่อระดับการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ในเขตพระนครช่วงสถานการณ์ โควิด-19
อ่านต่อ
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดมีอิทธิพลต่อระดับการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกรรม ผ่านแอปพลิเคชันสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ ธนาคารพาณิชย์ในยุค โควิด 19
อ่านต่อ
การใช้สโลแกนเพื่อสร้างแบรนด์องค์กร กรณีศึกษา “บ้านแห่งความสำเร็จบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
อ่านต่อ
การปรับตัวของคนไทยหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 การทำงาน การดำรงชีวิต และธุรกิจ
อ่านต่อ
การพัฒนาเส้นทางท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษา ย่านสามเสน กรุงเทพมหานคร
อ่านต่อ
การรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เห็ดแปรรูป
อ่านต่อ
การศึกษาปัญหาและการเพิ่มประสิทธิภาพ การดำเนินงานของฝ่ายนำจ่าย กรณีศึกษา บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (สาขาเอบี)
อ่านต่อ
การส่งสินค้าล่าช้าของรถเที่ยวเปล่า (backhaul) กรณีศึกษา บริษัท พีวีซี เอซีบี จำกัด
อ่านต่อ
การส่งออกน้ำสับปะรดกับการเพาะปลูกสับปะรดของไทย

อ่านต่อ
ความได้เปรียบเชิงการแข่งขันด้านนวัตกรรม ของผู้ประกอบการสู่ การปรับตัวในโลกธุรกิจยุค New Normal
อ่านต่อ
ความพึงพอใจของนักศึกษาต่อหลักสูตรบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์
อ่านต่อ
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน (แผนกจัดทำเอกสารการขนส่งสินค้าขาออก) กรณีศึกษา บริษัท เอบี จำกัด
อ่านต่อ
แนวทางการจัดตั้งวิสาหกิจชุมชนเพื่อเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์จากภูมิปัญญาท้องถิ่น

อ่านต่อ
ประสิทธิภาพการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ คณะวิทยาการจัดการ Department of Logistics Management, Faculty of Business Administrator​
อ่านต่อ
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าศึกษาต่อ ระดับปริญญาตรีของนักศึกษาในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
อ่านต่อ
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการ Krungthai NEXT ธนาคารกรุงไทย
อ่านต่อ
มะม่วงเขียวเสวย การพัฒนาสินค้าบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (GI) ตำบลท่าไม้ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร
อ่านต่อ
สมรรถนะผู้บริหารที่มีผลต่อความตั้งใจในการปฏิบัติงานด้านความขยันขันแข็งของบุคลากรกองพัฒนาแหล่งน้ำขนาดกลาง​
อ่านต่อ

Proceeding IMMS2021